ผลผลิต BIM100ที่ผ่านงานวิจัยว่ามีกำไรหลายหลากประการ

หลังจากที่ได้มีการทดลองจนกระทั่งแน่ใจว่า BIM100 นั้นมีความปลอดภัยที่จะใช้ต่อได้ในระยะยาว จึงได้นำ GM-1 มาปนเปใน เครื่องสำอาง แล้ววัดใจกับอาสาสมัครที่สภาพผิวมีปัญหาเรื้อรัง ทั้งในสยามและเยอรมัน อาทิ สิวอักเสบพร้อมกับผิวหยาบ กร้านพบว่า สภาพผิวดีขึ้นตามลำดับ เมื่อใช้เจลและสบู่ล้างหน้า และกว่า 85% มีสภาพผิวดีขึ้นมาก เมื่อใช้เจลบำรุงผิวร่วมด้วย ผลการวิจัยนี้ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนเกิดเป็นอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในกรุงสยาม ที่ช่วยแก้ปัญหาของผู้มีปัญหา ของผิวหน้าจากสิวและความหยาบกร้านทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

นับจากวันนั้น ถึงวันนี้ คณะนักวิจัยของเราก็ทำศึกษาวิจัย BIM100 มาอย่างต่อเนื่องตลอดมา ในขณะเดียวกันผู้วิจัยไทย พร้อมทั้งต่างชาติอีกหลายคณะได้ทำการการศึกษาค้นคว้าด้วยว่ามังคุดด้วย ลงความเห็นสรรพคุณของสารจากผลมังคุดได้แน่ชัดจนถึงปัจจุบัน ดังต่อไปนี้

ไม่เพียงไประงับการเจริญงอกงามของเชื้อแบคทีเรีย แต่ยังมีประสิทธิภาพ ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้เสมอเหมือนกับยาปฏิชีวนะราคาแพง ทั้งยังป้องกันและต้านการอักเสบได้โดยมีความสามารถถึง 3 เท่าของแอสไพริน ช่วยเว้นกิริยาอาการปวด และลดท่าแพ้ได้ ต้านอนุมูลอิสระได้ดี ช่วยระงับการเกิดโรคหัวใจ ระงับการเจริญของเชื้อวัณโรคในหลอดชิงชัยได้ ระงับการขยายขอบเขตของเชื้อ HIV ในหลอดทดลองได้ ทั้งนี้คณะนักค้นคว้าของเราพบว่าGM-1 ซึ่งเป็นสารจากมังคุดสารหนึ่งสามารถระงับการเสื่อมสลายของ กระดูกอ่อนได้อย่างดีมาก สามารถเข้าไปดูได้ www.bim100forlife.com