เตรียมของอย่างไรเมื่อต้องเข้าหอพักแถวย่านรังสิต

ในการเตรียมของจะเข้าหอพักเมืองเอกหนแรกข้อสำคัญหลักอาจจะหนีไม่พ้นของที่ต้องใช้ในชีวิตทุกวัน ซึ่งวันนี้ตั้งใจจะแนะแนวของที่จำเป็นให้เพื่อที่จะได้เตรียมพร้อมเพื่อเข้าไปอยู่หอ ซึ่งจะมีดังนี้เลยจ้า

  1. รางเต้าเสียบ ซึ่งมีความจำเป็นที่จำต้องใช้ เพราะ โน๊ตบุ๊ค แทปเล็ต มือถือ ตู้เย็น ไดร์เป่าผม โคม บลาๆ ทุกอย่างจำเป็นต้องเสียบปลั๊กนะค่ะ อ๋อ เพื่อนพ้องเราอีก ที่มันจะต้องมาขอแบ่งเต้า(เสียบ)ของเรา ไปสักวันอย่างแน่นอน ดูแล้วใช้ค่อนข้างจะเยอะการงานจึงจำเป็นจะต้องกินเวลาในการทำไฟค่อนข้างจะหนัก การมีปลั๊กไฟไว้ก็ไม่เสียหายเนื่องด้วยหอพัก
  2. พัดลมถือได้ว่าจำเป็นจะต้องเพราะอย่าคาดว่ามีแอร์ก็เหมาะแล้วช่วยได้ แต่พัดลมมีฟังก์ชั่นสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่แอร์ให้ไม่ได้ ดังเช่น ใช้เป่าผ้าเปียกในเรื่องเร่งรีบ กรณีห้องหับอับเปียกชื้น ในช่วงที่เราเจ็บป่วย และขณะที่เดือนนี้ฉันจำต้องออมไฟเพราะซ๊อตสตางค์…ช่วยได้มากเลยจ้ะอดออมทั้งเงินแล้วช่วยเหลือรักษ์โลกด้วย
  3. กาน้ำร้อน ส่วนมากจะจำเป็นต้องใช้ในการต้มมาม่า จะต้มน้ำตอนเจ็บป่วยรวยแรงต้องมีกาต้มน้ำนะจ๊ะ ใช้ได้ทั้งของคาว น้ำดื่มสะดวกเลย
  4. ผ้าปูที่หลับที่นอนก็สำคัญปราศจากแล้วจะนอนไงละ หลายคนมักจะลืมสิ่งนี้กันมาก อย่างไรก็ดีหารู้ไม่เมื่อแล่นหอพักแล้ว เรามักคิดขึ้นได้ทันทีว่าผ้าปูนั้นยิ่งใหญ่แค่ไหน ผ้าปูสำคัญไม่พ่ายแพ้สิ่งใดภายในห้อง ด้วยเหตุว่ามันจะติดแน่นติดเราสม่ำเสมอที่ล้มตัวเอน เพราะฉะนั้นอย่าลืมนำผ้าปูเบาะเข้าหอนะค่ะ ไม่ก็หาซื้อได้ทั่วๆ ไปมูลค่าไม่มีราคา ก่อนซื้อก็ดูให้ดีด้วยว่าเบาะภายในหอพักของเราน่ะเป็นไซส์อะไร เพื่อที่จะได้มิจำต้องเสียตังค์ฟรีๆ ส่วนสไตล์หรือลวยลายผ้าปู

แต่ก่อนหน้านั้นเราก็ควรเสาะหาหอพักที่จะอยู่ให้ได้ซะก่อน ทดลองเข้าไปที่ https://th-th.facebook.com/Supavimonmansion ก็จักเจอะเจอเข้ากับหอที่น่าอยู่มากเลยคะ